ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 122 คน )
เพศ
ชาย
50.98%
หญิง
49.02%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.71%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.39%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.17%
อื่นๆ
20.73%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.87%
พอใจมาก
19.68%
ปานกลาง
19.15%
พอใจน้อย
19.68%
พอใจน้อยที่สุด
18.62%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
24.71%
พอใจมาก
17.06%
ปานกลาง
18.82%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
19.41%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
26.42%
พอใจมาก
20.75%
ปานกลาง
16.98%
พอใจน้อย
18.87%
พอใจน้อยที่สุด
16.98%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
26.53%
พอใจมาก
19.39%
ปานกลาง
18.37%
พอใจน้อย
18.37%
พอใจน้อยที่สุด
17.35%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
27.55%
พอใจมาก
19.39%
ปานกลาง
18.37%
พอใจน้อย
16.33%
พอใจน้อยที่สุด
18.37%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
26.04%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
15.63%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
26.14%
พอใจมาก
20.45%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
17.05%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ เทศบาลควรมีจุดบริการประชาชนมากกว่านี้ ควรจัดมุมบริการประชาชนในการนั่งรอรับบริการมากกว่านี้ ควรบริการ wi Fi ฟรี ควรบริการ wi Fi ฟรี ควรบริการ wi Fi ฟรี ควรบริการ wi Fi ฟรี ควรบริการ wi Fi ฟรี ลดเวลาในการให้บริการมากกว่านี้ -